0 0
0
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Chào mừng đến với Das X Sport - Hệ thống shop đồ thể thao uy tín, chuyên nghiệp!

Nhà cung cấp vợt tennis chính hãng giá rẻ uy tín | Dasxsport

25-04-2024 01:04 / Chọn Thanh Yến / trong Máy đan vợt , Tennis

Đối với những người mới bắt đầu chơi tennis hay những người chưa có kinh nghiệm họ khá lo lắng trong việc lựa chọn vợt phù hợp và sợ mua phải vợt fake, kém chất lượng. Vì vậy nhà cung cấp vợt tennis chính hãng DAS X xuất hiện với mục đích đem đến cho thị trường những mẫu vợt chính hãng chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

Vợt Tennis làm từ chất liệu gì?

Chất liệu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, chính xác của vợt và trải nghiệm của người chơi. Hiện nay, có 4 loại chất liệu phổ biến được sử dụng cho phần khung của vợt Tennis, cùng đơn vị cung cấp vợt tennis tìm hiểu ngay nhé

  • Than chì: Nhẹ và thích hợp cho người chơi với cường độ vận động cao.
  • Nhôm: Cũng là một lựa chọn nhẹ nhàng, phù hợp với người chơi tìm kiếm sự linh hoạt trên sân.
  • Titanium: Mang lại sự bền bỉ và linh hoạt cho vợt.
  • Graphene: Được biết đến với khả năng cân bằng trọng lượng và kiểm soát bóng tốt.

Kinh nghiệm chọn vợt Tennis phù hợp cho người mới chơi

Trong việc chọn vợt Tennis cho người mới bắt đầu, việc hiểu rõ nhu cầu và đặc điểm của từng đối tượng chơi là điều quan trọng. Dù là trẻ em, phụ nữ, thanh niên hay người lớn tuổi, mỗi đối tượng đều có yêu cầu riêng và cần sự chú ý đặc biệt.

Đối với người mới chơi Tennis, sử dụng vợt có trợ lực là lựa chọn thông minh. Nó sẽ giúp người chơi dễ dàng làm quen với kỹ thuật và cảm giác của môn thể thao này. Việt Sport khuyên bạn nên chọn các loại vợt tập chuyên dụng, nhẹ nhàng và có trợ lực để hỗ trợ quá trình học tập và rèn luyện kỹ năng.

Chọn vợt với đường kính mặt lớn và độ căng dây phù hợp sẽ giúp người mới chơi dễ dàng thích ứng nhanh chóng hơn. Mặt vợt lớn mang lại khả năng kiểm soát bóng tốt hơn. Đồng thời, sử dụng vợt nhẹ và dây cước với mật độ thưa sẽ giảm thiểu nguy cơ chấn thương và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và tiến bộ.

Đối với trẻ em, việc chọn vợt phải dựa trên kích thước tổng thể của vợt để đảm bảo phù hợp và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Để được tư vấn chi tiết và chính xác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp vợt tennis tại TP.HCM, Das X, để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

nha-cung-cap-vot-tennis-4

Một số thông tin về vợt tennis người chơi cần nắm

Trong việc chọn lựa vợt Tennis, việc hiểu rõ vợt là một bước quan trọng giúp bạn tránh được những lựa chọn không phù hợp và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Trước hết, nhà cung cấp vợt tennis chính hãng khuyên bạn cần phân biệt được hai loại vợt chính: vợt có trợ lực và không trợ lực. 

  • Vợt có trợ lực thường được sử dụng cho người mới bắt đầu, phụ nữ, và người lớn tuổi. Đặc điểm của chúng là giúp hỗ trợ đánh bóng một cách dễ dàng hơn. Giảm bớt sức lực cần thiết. Bạn có thể nhận biết loại vợt này khi đầu vợt có xu hướng nặng hơn phần còn lại, khi đặt đầu vợt xuống thì có xu hướng cắm xuống.
  • Vợt không có trợ lực sẽ cho cảm giác đánh bóng tốt hơn. Nhưng bạn sẽ cần nhiều sức lực và kỹ thuật hơn để sử dụng. Bạn có thể nhận biết loại vợt này khi đầu vợt ở vị trí cân bằng không có xu hướng cắm xuống.

Một cách khác để phân biệt hai loại vợt là thông qua đường kính vợt. Vợt có trợ lực thường có đường kính lớn hơn hoặc bằng 102 inch, trong khi vợt không có trợ lực thường có đường kính nhỏ hơn 102 inch.

Hiểu rõ những điểm này sẽ giúp bạn chọn được loại vợt phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách chơi của mình, đồng thời tối ưu hóa trải nghiệm chơi Tennis của bạn.

nha-cung-cap-vot-tennis-3

Các loại vợt tennis được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các hãng vợt tennis liên tục cải tiến và ra mắt các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người chơi. Dưới đây là một số hãng vợt tennis của các sao nổi tiếng mà nhà cung cấp vợt tennis DAS X muốn giới thiệu đến các bạn:

Vợt tennis Wilson

Wilson không còn xa lạ với cộng đồng người chơi tennis với những sản phẩm chất lượng và đa dạng. Dưới đây là một số dòng vợt tennis Wilson nổi bật:

  • Dòng WILSON CLASH: Với công nghệ Free FLEX và khung hình học độc quyền, đảm bảo mức độ uốn cong và ổn định phi thường, giúp kiểm soát và chạm bóng tối đa.
  • Dòng WILSON PRO STAFF: Phù hợp với người chơi trung cấp và cao cấp. Mang lại độ chính xác cao.
  • Dòng WILSON BLADE: Thiết kế với độ chính xác và cảm nhận cao, đồng thời mang lại nhiều spin.
  • Dòng WILSON ULTRA: Tối ưu lực đánh và tốc độ vung tốt hơn. Mang lại cảm giác cứng chắc và ổn định.
  • Dòng WILSON BURN: Tạo tốc độ, độ xoáy và sức mạnh trong những cú đánh. 

Vợt tennis Babolat

Babolat được biết đến như một thương hiệu thống lĩnh trong làng tennis. Xuất hiện thường xuyên tại các giải đấu hàng đầu thế giới. Vợt Babolat không chỉ là vũ khí của Rafael Nadal trên sân đấu, mà còn là sự lựa chọn hàng đầu cho người mới bắt đầu và các tay vợt nghiệp dư. Các dòng sản phẩm nổi bật của Babolat bao gồm:

  • Babolat Pure Aero: Được thiết kế để thống trị sân đấu với tốc độ và spin. Phù hợp cho người chơi có phong cách đánh nhanh và giàu sức mạnh.
  • Babolat Pure Drive: Mang lại sức mạnh và linh hoạt, phù hợp cho những người muốn cải thiện lực đánh.
  • Babolat Pure Strike: Cung cấp nhiều quyền kiểm soát và cảm nhận hơn. Phù hợp cho những người chơi đòi hỏi sự chính xác và kiểm soát.
nha-cung-cap-vot-tennis-1

Vợt Tennis Yonex

Yonex là một thương hiệu khác không kém phần uy tín trong làng vợt tennis được nhiều nhà cung cấp lựa chọn kinh doanh. Với các dòng sản phẩm đa dạng phù hợp từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp. Một số dòng vợt Yonex nổi bật bao gồm:

  • Yonex Ezone: Mang lại khả năng kiểm soát tốt hơn và thoải mái hơn. Đáp ứng cho những người chơi đòi hỏi cao về sức mạnh và cảm giác.
  • Yonex Vcore: Được cải tiến với công nghệ mới. Phù hợp cho người chơi siêu nhanh.
  • Yonex VCore Pro: Đảm bảo nhiều vòng quay hơn và tốc độ cao hơn. Là sự lựa chọn cho những người chơi muốn thống trị sân đấu.

Vợt tennis Head

  • Head Gravity: Một sự cách mạng đích thực với thiết kế mới lạ và sự kết hợp của công nghệ Graphene 360+. Gravity không chỉ mang lại sweetspot rộng hơn, mà còn cải thiện khả năng truyền năng lượng và linh hoạt của khung vợt, tạo ra cảm giác tốt hơn khi tiếp xúc với bóng.
  • Head Speed: Vợt này nằm giữa sự cân bằng của dòng Prestige và sức mạnh của dòng Extreme. Speed hoàn hảo cho những người chơi muốn kết hợp giữa trợ lực và kiểm soát. Cùng với cảm giác thân thiện và khả năng tạo xoáy bóng.
  • Head Radical: Được coi là biểu tượng của "Khung vợt hiện đại". Radical mang lại sự kiểm soát và cảm nhận tốt, cùng với tốc độ, sức mạnh và spin. Đây là lựa chọn cho những người chơi muốn tăng tốc độ vung và sức mạnh đánh.
  • Head Instinct: Cung cấp hiệu suất và spin cao, Instinct cũng mang lại linh hoạt và tốc độ. Đây là dòng vợt phù hợp cho baseliners, giúp họ tối ưu hóa lực đánh và xoáy bóng.
  • Head Extreme: Lý tưởng cho những người chơi muốn sự trợ lực và xoáy bóng cao. Dành cho những người chơi giàu sức mạnh và muốn thể hiện cú swing mạnh mẽ. Extreme cung cấp nhiều lực bóng và xoáy bóng.

Nhà cung cấp vợt tennis chính hãng báo giá vợt mới nhất 

Thị trường vợt tennis Việt Nam đang ngày càng phát triển với sự xuất hiện của nhiều hãng và dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi nhà cung cấp vợt tennis lại đề xuất một mức giá khác nhau, nhưng với DAS X - nhà cung cấp vợt tennis giá rẻ, khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Vì vậy, để nhận báo giá chi tiết cho các dòng vợt chính hãng từ yonex, head, babolat, wilson và nhiều thương hiệu khác, hãy truy cập trực tiếp vào website của chúng tôi.

DAS X - Nhà cung cấp vợt tennis TPHCM giá tốt nhất

DAS X đứng đầu trong hệ thống cửa hàng tennis với nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước. Với một loạt các sản phẩm vợt tennis đa dạng, dành cho người mới chơi đến tay vợt chuyên nghiệp. DAS X là điểm đến lý tưởng cho mọi người yêu thể thao này.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm vợt tennis chính hãng với mức giá phải chăng. Đảm bảo chất lượng tại TPHCM và Hà Nội. Tại DAS X, bạn có thể tìm thấy những dòng vợt cao cấp như Yonex với chất lượng vượt trội. Hoặc Babolat, Prince với độ hoàn thiện cao cấp. Ngoài ra, các dòng vợt từ Wilson, Head cũng đều có mặt tại cửa hàng của chúng tôi. Với độ bền tốt đáng kinh ngạc.

nha-cung-cap-vot-tennis-2

Lợi ích khi lựa chọn mua vợt tại nhà cung cấp vợt tennis DAS X

Nhà cung cấp vợt tennis TPHCM là một địa chỉ đáng tin cậy trên thị trường. Được biết đến với việc cung cấp các sản phẩm thể thao chính hãng từ các thương hiệu uy tín. Đảm bảo không gặp phải hàng giả, nhái, hay kém chất lượng.

Dành cho người mới chơi, nếu bạn đang băn khoăn về giá cả của các loại vợt tennis như Yonex, Babolat, Wilson, Head, Prince,  DAS X sẽ cung cấp cho bạn bảng giá chính xác nhất.

Khi đến với đơn vị cung cấp vợt tennis DAS X, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Tất cả sản phẩm tại shop đều được bảo hành chính hãng. Với tiêu chí phục vụ nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình và chi tiết nhất.

DAS X là địa chỉ được đánh giá cao nhất để mua các sản phẩm vợt tennis Yonex, Wilson, Babolat chính hãng hoặc bất kỳ dòng vợt nào khác trên thị trường.

Hơn nữa, chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi về vợt tennis. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn một cách thuận tiện nhất.

Thông tin liên hệ:

Tổng kết

Có thể thấy rằng lựa chọn vợt tennis chính hãng chất lượng là điều vô cùng quan trọng đối với mọi tay vợt. Sở hữu một cây vợt chất lượng vừa giúp cải thiện kỹ thuật, tăng hiệu suất trong mỗi trận đấu lại còn đảm bảo an toàn cho người chơi. Cùng với đó, nhà cung cấp vợt cầu lông uy tín như DAS X không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý mà còn cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng này.

Hỗ trợ trực tuyến